THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUYẾT TIẾN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

 

Hoà chung trong không khí vui tươi của 23 triệu học sinh học sinh cả nước nô nức chào đón năm học mới. Sáng 5/9 trường TH Quyết Tiến long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

       Đến dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Tạ Thị Bích Ngọc - Uỷ viên ban Thường vụ Thành ủy - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, đồng chí Lê Đức Mạnh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Quyết Tiến, Thiếu tá Lò Anh Đức Phó Trưởng Công an thành phố cùng các đồng chí đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể Công an phường , Y tế phường, Hội phụ nữ,  Ngân hàng BIDV, Công ty bảo hiểm, Hội cha mẹ học sinh…. cùng các thầy giáo, cô giáo và đông đủ các em học sinh toàn trường.

Học sinh toàn trường tham dự lễ khai giảng năm học mới.

Sau lễ chào cờ, đồng chí Lê Đức Mạnh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Quyết Tiến đọc Thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đồng chí Lê Đức Mạnh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Quyết Tiến

đọc Thư của Chủ tịch nước.

Đồng chí Vũ Thị Thêu Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Đ/c Tạ Thị Bích Ngọc - Uỷ viên ban thường vụ Thành ủy - Trưởng ban tổ chức Thành ủy phát biểu ý kiến động viên chúc mừng nhà trường.

Đồng chí Lê Đức Mạnh Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Quyết Tiến trao giấy khen của UBND Phường cho tập thể và các cá nhân.

Trong buổi lễ, Hội phụ nữ thành phố Lai Châu cũng đã trao học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường”  cho 3 em học sinh tạo thêm động lực, nguồn sức mạnh cho các em học sinh hiếu học, động viên giúp các em có hoàn cảnh khó khăn duy trì việc tiếp tục đến trường để trở thành công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

Một số tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai giảng

              Các tiết mục văn nghệ và các trò chơi dân gian đã khép lại chương trình của buổi lễ khai giảng trong niềm hân hoan của học sinh và các bậc phụ huynh và tâm thế sẵn sàng của các thầy cô giáo và tập thể nhà trường/

         Trống trường đã điểm, trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt mọi khó khăn của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023./.

 

 

 

 

 

Lượt xem: 165
Tác giả: Nguyễn Thùy
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 42
Hôm qua : 57
Năm 2024 : 4.096