THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Trường Mầm non Bình Minh tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023

 

Hoà chung trong không khí vui tươi của các em học sinh thành phố nô nức chào đón năm học mới. Sáng 5/9 trường Mầm non Bình Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Lò Thanh Tuyền - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, đại diện lãnh đạo UBND phường, lãnh đạo Hội Nông dân phường, các đồng chí tổ trưởng tổ dân phố, lãnh đạo Công an, Y tế phường, Ngân hàng BIDV, Công ty bảo hiểm, Hội cha mẹ học sinh…. cùng các cô giáo và đông đủ các em học sinh toàn trường.

Năm học 2021 - 2022, với ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19, nhưng với tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, cô và trò nhà trường đã nỗ lực cố gắng trong dạy và học đạt được thành tích đáng khích lệ. Không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục.Chăm lo,đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Phát triển cơ sở hạ tầng trường lớp và tăng cường cơ sở vật chất thiết bị dạy học. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục. Đổi mới phương pháp dạy và học, lấy học trò là trung tâm, ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori, phương pháp Steam...các em học sinh tiếp tục trau dồi, tích lũy kiến thức, rèn luyện về đạo đức lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với sự kỳ vọng, hi sinh của gia đình, thầy cô và xã hội. Tổng số trẻ toàn trường 199 cháu /08 nhóm lớp, trong đó: Nhóm trẻ 26-36 tháng 2 nhóm = 46 trẻ; Mẫu giáo 6 lớp/ 153 trẻ. Không có trẻ khuyết tật học hòa nhập. Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp: trẻ từ 0 đến 36 tháng đạt 46/103 đạt 44.6%,  trẻ 25-36 tháng đạt 46/51 đạt 90.1% ; trẻ mẫu giáo 3-5 tuổi đạt 100%.    

 Các tiết mục văn nghệ đã khép lại chương trình của buổi lễ khai giảng trong niềm hân hoan của các em học sinh và các bậc phụ huynh, với tâm thế sẵn sàng của các cô giáo và tập thể nhà trường trong năm học mới.

         Trước thềm năm học mới, với tinh thần vượt mọi khó khăn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường, và với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và các cấp các ngành, cô và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

 

Lượt xem: 201
Tác giả: Nguyễn Sản
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 22
Hôm qua : 54
Năm 2024 : 3.915