THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Hội thi văn nghệ quần chúng phường Quyết Tiến lần thứ IV năm 2022

 

Ngày 29/10, UBND phường Quyết Tiến tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng lần thứ IV năm 2022.

Nhãn

 

Tham gia Hội thi có 8 Đội đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường. Mỗi đội không quá 25 diễn viên chính, tham gia thi ở các nội dung Ca, Múa, Nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, vẻ đẹp thiên nhiên, con người, bản sắc văn hóa các dân tộc của địa phương, với thời gian thi không quá 30 phút.

Nhãn

 

Trong thời gian thi 1 ngày, các Đội đã mang đến cho Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ như: Tấu nhạc âm vang núi rừng của Tổ dân phố số 8; múa Vũ điệu Hà Nhì, tam ca Quê hương ba miền của tổ dân phố số 5; Tốp ca Cờ Đảng sáng mãi vùng biên của tổ dân phố số 3…

Nhãn

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các Đội thi đạt thành tích cao; trao các giải phụ cho diễn viên cao tuổi nhất, trẻ tuổi nhất, trang phục đẹp nhất, giọng hát triển vọng nhất, Đội ấn tượng nhất; trao giải A, B và C cho các thể loại Đơn ca, Song ca, tam ca, tốp ca, múa Hợp ca, hát múa, tấu nhạc. Đồng thời, lựa chọn các tiết mục đặc sắc công diễn tại Lễ trao giải. 

Nhãn

 

Qua đó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần động viên, khích lệ thi đua lao động sản xuất trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường.

Nhãn

 

 

Lượt xem: 112
Tác giả: Nguyễn Thùy
Nguồn:Nguyễn Hương Sao chép liên kết
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 41
Hôm qua : 36
Năm 2024 : 3.080