THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Tổ chức Tết trung thu cho các cháu trên địa bàn phường Quyết Tiến năm 2022

Tết Trung thu là một trong những hoạt động văn hóa truyền thống tốt đẹp, lâu đời của người Việt Nam. Cứ vào tháng 8 Âm lịch, không khí ngày hội Trăng rằm lại diễn ra náo nhiệt với đa dạng hình thức sinh hoạt văn hóa, nổi bật như: Múa Lân, rước đèn, phá cỗ, trông trăng… Song, dù ở nông thôn hay thành thị, Trung thu đều mang những dấu ấn rất riêng biệt, thể hiện sự đầu tư, quan tâm của các cấp, các ngành và cộng đồng, xã hội đối với trẻ em.  

 

Để đảm bảo mọi thiếu nhi đều được vui Tết Trung thu năm 2022, UBND phường Quyết Tiến đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động văn nghệ, thăm hỏi và tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường. Qua đó tối ngày 15/8 các tổ dân phố trên địa bàn phường đồng loạt triển khai các hoạt động vui chơi, tổ chức chương trình văn nghệ với nhiều cách làm, hình thức khác nhau nhưng đều hướng đến một mục tiêu chung, đó là tạo ra một bầu không khí Trung thu vui tươi, an toàn, tiết kiệm và ý nghĩa, nhất là sau nhiều năm hạn chế tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 

Chương trình Tết Trung thu là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp, các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, nhằm kịp thời động viên các em phấn đấu học tập, tích cực rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, trở thành người có ích cho xã hội./.

 

Lượt xem: 169
Tác giả: Nguyễn Thùy
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 23
Hôm qua : 51
Năm 2024 : 2.746