THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP TIẾN TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG

Hội phụ nữ phường Quyết Tiến gặp mặt và tặng quà “Con nuôi của Hội” nhân dịp năm học mới 2022 – 2023

 

Chiều ngày 31/8, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã tổ chức gặp mặt và tặng quà con nuôi của Hội nhân dịp năm học mới 2022 – 2023.

 

Dự buổi gặp mặt có đ/c Hà Thị Phú, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; đ/c Lò Thanh Tuyền – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường; đại diện Chi Hội phụ nữ các tổ dân phố; đại diện gia đình và 02 con nuôi của Hội.

Đ/c: Hà Thị Phú, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố
tặng quà cho "Con nuôi của Hội”

 

Với mong muốn giúp các cháu mồ côi cha, mẹ vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện và nuôi dưỡng ước mơ của mình, năm 2021, Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã triển khai chương trình "Con nuôi của Hội”, tiếp sức cho cháu mồ côi cha, mẹ vững tin vươn lên học tập.

Đ/c: Lò Thanh Tuyền – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường
tặng quà cho "Con nuôi của Hội”

 

Có thể nói, đến nay mô hình “Con nuôi của Hội” đã nhận được sự tín nhiệm của Nhân dân, sự ủng hộ của địa phương và tinh thần nhiệt huyết, hăng hái, yêu thương, đùm bọc của các Hội viên và Nhân dân. Ngoài việc hỗ trợ vật chất hàng tháng, Hội Liên hiệp phụ nữ phường còn thường xuyên thăm hỏi, động viên các cháu trong cuộc sống, hỗ trợ các cháu trong học tập, là chỗ dựa tinh thần cho các cháu.

Nhãn

 

Với ý nghĩa nhân văn, thiết thực, chương trình “Con nuôi của Hội” đã thực sự tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng xã hội. Bằng tâm huyết, trách nhiệm, những chị em phụ nữ đã và đang cố gắng hết mình để mang lại niềm vui, thắp sáng ước mơ của các cháu mồ côi cha, mẹ trên địa bàn phường./.

 

 

 

Lượt xem: 120
Tác giả: Nguyễn Sản
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 16
Hôm qua : 51
Năm 2024 : 2.739